วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แลกเปลี่ยนความคิดเห็นสินค้าขายปลีกขายส่ง



      ชวนมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสินค้าขายปลีก-ขายส่ง






สวัสดีครับ เพื่อนๆที่เข้ามาพบเจอไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจมาเจอกันแต่ก็หลวมตัวเข้ามาอ่านแล้ว อิอิ คาดว่าน่าจะได้รู้จักกันพอสมควรจาก บทความอื่นๆ และการแนะนำประวัติส่วนตัวของผมซึ่งมันอาจจะยาวไปหน่อย แต่ก็ขอบคุณครับที่ อ่านจนจบ... รึป่าว



     จุดประสงค์ในการเขียน blog ของผมคือ แบ่งปันประสบการณ์อันน้อยนิด ของผมเพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆที่สนใจการค้าขาย ไม่ว่าจะโลกความเป็นจริง หรือโลกออนไลน์ มันเป็นประสบการณ์จริงๆของผม เผื่อมันอาจจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย



    จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผม ที่ลองผิดลองถูก มาได้สักพัก ในที่สุดผมก็ได้มา ทำสินค้าขายส่ง ซึ่งเป็นสินค้านำเข้าจาก ฮ่องกงและจีนเป็นหลัก ซึ่งเป็นตลาดการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผลิตมันแทบทุกอย่าง ดังนั้นเมื่อผม สามารถนำเข้าสินค้าเข้ามาได้



    ผมจึงเริ่มติดต่อพ่อค้าแม่ค้า และนำเข้ามาให้เขาขายปลีกกันต่อ เพื่อนๆหลายคนติดต่อมาให้หาสินค้าให้ แต่ก็มีสินค้าที่ผมไม่สามารถนำเข้ามาได้ เพราะ สินค้าบางอย่างเป็นสินค้าเฉพาะทางจริงๆครับ หรือไม่ก็จำนวนน้อยเกินไป ครับไม่คุ้มกับการเอาเข้าและราคาแพงเพราะมันน้อยเกินไปครับ




    สินค้ามีเยอะแยะและหลากหลายมากครับ ผมจึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆมาพูดคุยว่าสินค้าตัวไหนน่าสนใจและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสินค้าใหม่ๆกับเพื่อนๆใน https://www.facebook.com/kbiglot ซึ่งผมจะเสนอสินค้าใหม่ๆหรือไอเดียการขายเพื่อจับกระแสสินค้าและนำไปสู่ความสำเร็จในการค้าขาย

พบกันที่  https://www.facebook.com/kbiglot


                                                                                                                M.R. K







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น