วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

คุณต้องหลงรักถ้าคุณชอบกาแฟสด

เมล็ดกาแฟคั่ว ที่ดีเป็นไร หากพูดแบบง่ายๆก็บางครั้งอาจจะประมาณว่าให้รสของ กาแฟสด ที่ออกมา รส ดี เข้มข้น มีกลิ่นหอมยวนใจ แต่ว่าสิ่งพวกนั้น จะว่าไปแล้ว อยู่ที่ ผู้ที่ได้ชิมรสชาติของ กาแฟ รวมทั้งประสบการณ์ ของผู้ที่รับประทานกาแฟด้วย



เนื่องจากว่า กาแฟสด หนึ่งแก้ว ที่มาจากเมล็ดกาแฟคั่ว ที่เดียวกัน แต่ว่าคนรับประทาน 5 คน แก้วเดียวกันแต่ล่ะคน ยังบอกรสชาติไม่เหมือนกันเลย บางบุคคลบอก ขมสิ่งเดียว อีกคนบอกว่า มีเปรี้ยวด้วย อีกคนบอก มีรสขมอมเปรี้ยว แล้วก็มีกลิ่นหอมยวนใจ ที่ปลาย ลิ้นด้วย 



แม้กระทั่ง เมล็ดกาแฟคั่วก้าวหน้า มีแหล่งเพาะปลูกจาก ดินที่มีความสมบูรณ์จากที่ราบสูงยิ่งกว่าระดับน้ำทะเล ทุกสิ่งจะหมดความหมายโดยทันที หากผู้ที่ได้ชิมเป็นคนที่ เกลียดชังกาแฟ หรือ มีประสบการณ์ในเส้นด้ายกาแฟน้อย เหมือนเหล้าองุ่นราคาสูง เอาไปให้คนกินเหล้าขาวรับประทาน เขาก็คงพูดว่า อ่อน กินแล้วไม่แรงสู้ 40 ดีกรี ของเขาไม่ได้ 

แต่ถ้าเกิดคุณ เป็นผู้ที่ ชอบกาแฟสดเริ่มท้าทายตัวเอง หรือ ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเริ่มหัน มาทดลองดื่ม กาแฟดำ ไม่ผสม นม หรือ น้ำตาล ครีมเทียมเลย นั้นคือ รสชาติแท้ๆของกาแฟ ซึ่งแน่นอนว่า เมื่อคุณเริ่มดื่มตอนแรกๆคุณอาจจะได้รับความขมของรสชาติกาแฟอย่างเดียว แต่หากคุณเอาชนะจิตใจ ชนะความรู้สึกว่า รับประทานกาแฟจำต้องใส่นมหรือน้ำตาลถึงจะอร่อยได้ แล้วล่ะก็ 



คุณจะเริ่มแบ่งแยก รสชาติของกาแฟสด แท้ๆออกมาได้ รวมทั้งนั้นคือจุดที่คุณจะเริ่มต้นหาไสตล์ การดื่ม กาแฟดำในแบบของคุณเอง และที่สำคัญ คุณ จำต้องรู้ว่า คุณดื่มกาแฟสด เพื่ออะไร ?

แม้กระนั้นถ้าคุณ ปรารถนาเมล็ดกาแฟคั่ว ที่ให้รสชาติ กาแฟสด ออกมา สะใจ และ ภายหลังดื่มไปแล้ว คาเฟอีน สด จะก่อให้กระปี้กระเป่า หรือ ดีด ซึ่งมันจะมีผลให้ คุณมีพลังต่อสู้กับวันใหม่ๆของโลกสมัยใหม่ที่วุ่นวายและก็แข่งกับเวลา 

เมล็ดกาแฟคั่ว พรีเมียมเกรด koza coffee พวกเราจะพาคุณเข้าถึง รสกาแฟสด ที่คั้นออกมาแล้วให้รสกาแฟไม่แพ้ร้านขายกาแฟดัง

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.koza.coffee

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น