วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อยากลงทุนร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ

 

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายๆคนก็จะคิดถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง แล้วก็ควรจะมีทำเลที่ดี

 

 แต่ว่าคุณเคยสังเกตไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงด้านบน หลายร้าน เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากเลยทีเดียวเพราะเหตุว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายขายถูก เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

 

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากมายขนาดไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 

 ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าหากคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะ และก็ประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น เช่นไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

 

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง

 

อยากเปิดร้านกาแฟ

 



เครดิต : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น