วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ซื้อมาขายไป กำไรทันที

 

  สวัสดีครับ ว่ากันด้วย ซื้อมาขายไปกำไรทันที  การลงทุนทำธุรกิจไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ก็ต้องใช้เงินทุนกันทั้งนั้น เพื่อนๆเคยได้ยินคำเชิญชวน แบบประมาณว่า ลงทุน 1 แสนบาท หาทำเลให้ดี 3 เดือนก็คืนทุน โห บางคนบอกว่าน่าทำนะ 3เดือนก็คืนทุนล่ะ ที่เหลือก็กำไรแล้วสิ บางคนก็ โห ตั้ง3 เดือนพึ่งคืนทุน มะเอาดีฟ่า ของแบบนี้มันก็แล้วแต่มุมมองครับ  ไม่มีผิดไม่มีถูกอยู่ที่ความพอใจ และการตัดสินใจของแต่ละคน

  แต่จากประสบการณ์ของผม ผมมองว่าธุรกิจแนวซื้อมาขายไปนั้น ถ้าคิดจะทำสินค้าต้องเป็นสินค้าที่ไม่ต้องมานั่งผลิตเอง เมื่อเราไม่ต้องมานั่งผลิตจะได้เต็มที่กับการขายและการตลาด หลายธุรกิจมีปัญหากับการผลิต โดยเฉพาะธุรกิจเปิดใหม่ประสบการณ์น้อย ผลิตสินค้ามาขาย เกิดปัญหา ขายไม่ดีก็เลิก ขายดีก็เลิก เพราะเหนื่อยกับการผลิต ( แบบว่าผลิตไม่ทันขาย)

  ดังนั้นธุรกิจซื้อมาขายไป ไม่ว่าจะขายอะไร พยายามลดขั้นตอนการผลิตให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้  ถ้าเพื่อนๆคิดที่จะทำธุรกิจแบบซื้อมาขายไป ต้องคิดว่าจะทำอย่างไรให้ได้กำไรเร็วที่สุด คืนทุนเร็ว กำไรเร็ว ยิ่งหัดคิด หัดทำไปเรื่อยๆ เชื่อว่าธุรกิจซื้อมาขายไปของเพื่อนๆ ต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน จากเงิน 10,000 จะกลายเป็นเงิน ล้านได้ไม่ยาก

 ดูตัวอย่างง่ายๆ ซื้อมาขายไปของกิน


     บางคนชอบขายของกินเพราะ คนเราต้องกินทุกวัน ขายได้ทุกวัน งั้นขายไรดีเอาง่ายๆล่ะกัน ขายข้าวเหนียวหมูปิ้งล่ะกัน แล้วต้องทำไงบ้างล่ะ ทดลองทำหมักหมู ทำข้าวเหนียว จนรสชาติ ok ล่ะขายได้เลย (บางเจ้ารสชาติและความสะอาดไม่ ok ยังขายได้เลย) เช้ามาต้องซื้อหมู หั่นหมู หมักหมู นึ่งข้าวเหนียว เสร็จ ออกไปตั้งร้านขายได้ล่ะ ขายเสร็จ แยกทุน กำไร และวนเวียนกลับไปทำเหมือนเดิมในทุกวัน

    และอีกคนขายข้าวเหนียวหมูย่างเหมือนกัน เขาหาเจ้าที่ขายส่ง ที่รสชาติดี เนื้อหมูเสียบไม้ให้เสร็จ พร้อมข้าวเหนียวนึ่งเสร็จ มาถึงปิ้งขายได้เลยไม่ต้องมานั่งผลิต กำไรก็พอกันกับทำเองแต่ประหยัดเวลาและลดความเหนื่อยลงไปได้มากกว่าครึ่ง

   เห็นไหมครับว่าธุรกิจซื้อมาขายไป แบบไม่ต้องมานั่งผลิตนั้นสะดวกและกำไรเร็วกว่าเยอะเลยครับ

จะดีไหมครับถ้าเพื่อนๆมีสินค้าให้เลือกทำ ธุรกิจซื้อมาขายไป มากมายตามความถนัด ลงทุนน้อย กำไรเยอะ แถมไม่ต้องมานั่งผลิตให้เมื่อยตุ้ม และที่สำคัญไม่ใช่หมูปิ้งนะครับ 555



                                                                                                                                  M.R. K



1 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาตแนะนำสินค้าครับ
    ผมขายส่งข้าวเกรียบปลาปัตตานี ข้าวเกรียบปลาหลังเขียว เกรด A แท้ 100%
    ลูกค้าสามารถนำไปทอดจำหน่าย หรือขายส่ง ทำแบรนด์ของตัวเองได้เลย กำไร 200 - 300% ลงทุนต่ำมาก กำไรดีเห็นๆ
    หากสนใจดูข้อมูลได้ที่
    www.facebook.com/fishcrackerboy
    www.pantipmarket.com/mall/fishcracker
    บอยข้าวเกรียบปลาปัตตานี 086-3660157

    ตอบลบ