วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ขายอะไรได้กำไรดี

   ขายอะไรได้กำไรดี


    อาจจะฟังดูง่ายกว่า ขายอะไรดี เพราะขายอะไรกำไรดี ยังเจาะจงว่า ขายแล้วได้กำไรดี  ดีกว่าสินค้าขายดีแต่ไม่มีกำไร  555 งงไหมครับ  ยกตัวอย่างครับ

    ลูกค้าผมขายของที่ตลาดนัดกลางคืน พี่เขาขายนาฬิกา LED ร้านข้างๆขายสินค้า ทุกอย่าง 20 บาท พี่เขาสังเกตุว่า ร้านข้างขายไม้แขวนเสื้อ 20 บาท 1 ห่อ มี 5 ชิ้น ขายดีมีลูกค้าซื้อเรื่อยๆ ส่วนร้านพี่ที่ขายนาฬิากา LED คนเดินเข้ามาถาม นานๆคน แต่ก็มีมาเรื่อยๆ



   พี่เขาสนิทกับร้าน ขาย 20 บาท ข้างๆเพราะเจอกันที่ตลาดนัดบ่อย พอตลาดปิดต่างคนต่างทยอยเก็บของ  พี่เขาเลยพูดแซวๆไปว่า โหพี่ขายดีจังนะครับ   พี่ร้าน 20 บาท ก็บอกว่า ขายได้ ประมาณ 50 - 60 คน พี่เขาเลยถามกลับว่า วันนี้ขาย นาฬิกาได้กี่เรือน พี่เขาก็ตอบไป ว่า 3 เรือนครับพี่ ขายไม่ค่อยดี ครับ

   ถ้าดูแบบนี้แล้วก็เห็นๆกันอยู่ว่าสินค้าอะไรขายดีกว่ากัน ไม้แขวนเสื้อขายดีกว่า นาฬิกา LED อยู่แล้ว 60 / 3 นาฬิกา แพ้ขาด แต่ถ้าเรามองลึกลงไปกว่านั้น ไม้แขวนเสื้อขายได้ 60 ห่อ 60 x 20 = 1,200 บาท กำไรประมาณ 600 บาท เป็นกำไรของร้านขายไม้แขวนเสื้อวันนั้น ส่วนร้านขายนาฬิกา ขายได้ 3 เรือน 990 บาท /เรือน ขายได้ 3 เรือน =2,700 บาท กำไรเรือนล่ะ 500 บาท 3 เรือน กำไร 1,500 บาท ในวันนั้น



   พอจะเห็นภาพไหมครับ ขายอะไรได้กำไรดี กับ อะไรขายดี เพราะสินค้าบางอย่างขายดีแต่กำไรน้อย แต่สินค้าบางอย่าง ขายได้น้อยแต่กำไรดี

     สุดท้ายก็หวังว่าเพื่อนๆหาสินค้าที่เป็นพระเอกได้ และหาแหล่งขายได้ ก็ขอให้สินค้าของเพื่อนๆเป็น สินค้าขายดีกำไรดี รวย เร็วๆ กันทุกคนนะครับ สวัสดีครับ


                                                                                                    M.R. K

มาติดตามและมาค้นหาสินค้าขายดีด้วยกันที่





2 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาติ แนะนำนะคะขายผ้าอนามัยสมุนไพร บิวตี้คอมฟอร์ทค่ะ
    ไม่ว่าจะเอาไปขายบนอินเตอร์เน็ต วางขายหน้าร้าน ก็ขายง่ายขายคล่อง ได้กำไรค่ะ
    เนื่องจากผ้าอนามัย เป็นสิ่งจำเป็นของผู้หญิงที่ต้องใช้เป็นประจำทุกเดือนอยู่แล้ว
    และผ้าอนามัยสมุนไพร บิวตี้คอมฟอร์ทของเรา โดดเด่นทางด้านคุณสมบัติ ที่แตกต่างจากท้องตลาดแน่นอน เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพมากนะคะ

    ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ค่ะ
    https://www.facebook.com/dourngdowbeautyherbal

    สนใจสินค้าปลีก-ส่ง ผ้าอนามัยสมุนไพร บิวตี้คอมฟอร์ท
    รับตัวแทนจำหน่าย
    ติดต่อ ดาว 085-7081496
    ID Line: dourngdow

    ตอบลบ
  2. หมูทอดเจียงฮาย ข้าวเหนียวร้อนๆ
    เป็นอาหารที่ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียวเพราะเป็นธุรกิจที่ขายง่ายสุดๆลงทุนน้อยแต่กำไรดีมากกับหมูทอดเจียงฮายเพราะคนต้องทานอาหารทุกวันหมูทอดเจียงฮายจึงเป็นอีกเมนูหนึ่งในยุคที่สังคมไทยเร่งรีบมีการแข่งขันสูงทำให้เวลาเร่งรีบหมูทอดเจียงฮายได้รับการตอบรับอย่างดีมากด้วยรสชาติกลมกล่อมพิถีพิถันจนติดปากคนเมืองในช่วงเร่งรีบเราจึงอยากหาผู้ร่วมธุรกิจที่ต้องการจะนำไปขายเพื่อเพิ่มรายได้ลงทุนน้อยกำไรงามสอบถามหรือสนใจจะนำไปขายหรือสนใจน้ำจิ้มลูกชิ้นรสเลิศเป็นน้ำจิ้มรสเด็ดจริงๆครับเพื่อเพิ่มยอดขายพร้อมแถมสูตรกล้วยหอมทอดที่ขายดิบขายดีอยู่ในขณะนี้หากท่านใดต้องการเพิ่มรายได้หรือจะประกอบเป็นอาชีพสนใจสอบถามได้ที่เฟสบุ๊ค
    https://www.facebook.com/moothod.p หรือ
    moothod_p@hotmail.com
    ท่านใดสนใจจะทำธุรกิจหมูทอดเจียงฮายหรือลูกชิ้นปิ้งหรือทอด เรามีน้ำจิ้มรสเลิศไว้คอยให้บริการแค่คุณมีทำเลขายหรือมีความต้องการที่จะขายเราหาทำเลให้พร้อมส่งของให้ขายกำไรคุณ60%เรา40%เพียงคุณมีกระทะเตาแก็สโต๊ะเล็กๆสำหรับวางของขายก็เริ่มธุรกิจกันได้เลยครับไม่ต้องลงทุนอะไรเราพร้อมจะโตไปด้วยกันจะซื้อสูตรหรือจะรับไปขายก็ได้น่ะครับสำหรับรับไปขายแบบผสมเนื้อหมูกับมันหมูกิโลล่ะ120 บาทแบบเนื้อหมูอย่างเดียวพร้อมทอดกิโลล่ะ175 บาทแบบมันหมูล้วนพร้อมทอดกโลล่ะ 95 บาทหรือไก่ทอดสูตรเจียงฮายเราก็มีครับหรือจะสั่งเป็นเครื่องปรุงนำไปผสมเองราคา 35 บาทต่อหมู 1 กิโลส่งไปรษณีย์ขั้นต่ำ 10 โลน้ำจิ้มลูกชิ้นเพื่อเสริมรายได้กิโลล่ะ60บาท จิ้มลูกชิ้นได้สองร้อยไม้ครับค่าส่งคุยกันอีกทีเพื่อดูพื้นที่จัดส่งครับรับรองว่าไม่แพงคุยง่ายครับโทรเลย
    0854887888 กรร

    ตอบลบ